Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 02 năm 2025, phương hướng, thực hiện nhiệm vụ tháng 03 năm 2025

I. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ THÁNG 02 NĂM 2025

1. Công tác cải cách hành chính, pháp chế và đào tạo, bồi dưỡng

a) Công tác cải cách hành chính

- Tham mưu, báo cáo UBND thành phố: (1) triển khai Thông báo kết luận của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ; (2) đánh giá về hiệu quả của việc hợp nhất 03 ban chỉ đạo Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06/CP.

- Triển khai bổ sung tài liệu kiểm chứng phục vụ thẩm định điểm Chỉ số CCHC năm 2024 của thành phố; Xây dựng dự trù chi tiết kinh phí CCHC năm 2025.

b) Công tác pháp chế

- Tham mưu UBND thành phố ban hành Quyết định phê duyệt Đề án và Kế hoạch thực hiện Đề án và Nghị quyết số 17-NQ/TU ngày 31/12/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy về thu hút, trọng dụng nhân tài và nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại để xây dựng và hoàn thiện Đề án “Xây dựng Chủ nghĩa xã hội gắn với con người Xã hội chủ nghĩa tại thành phố”.

- Rà soát, đề xuất danh mục văn bản quy định chi tiết thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND, UBND thành phố; Ban hành các Kế hoạch về theo dõi tình hình thi hành pháp luật; thực hiện công tác bồi thường nhà nước năm 2025 tại Sở Nội vụ.

- Thực hiện 03 báo cáo định kỳ, tham gia ý kiến với 12 dự thảo các văn bản theo đề nghị của các cơ quan, đơn vị.

c) Công tác đào tạo, bồi dưỡng

- Báo cáo Đoàn Giám sát của HĐND thành phố kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về giáo dục và đào tạo trên địa bàn thành phố, giai đoạn 2020-2024.

- Cử công chức tham gia Đoàn kiểm tra an ninh, an toàn thông tin Hệ thống thông tin giải quyết TTHC thành phố; có ý kiến về việc cử viên chức UBND quận Lê Chân đi đào tạo tại nước ngoài.

- Triển khai đến các địa phương, đơn vị về việc tuyển sinh đi học các chương trình học bổng tại Nhật Bản theo đề nghị của Văn phòng JICA Việt Nam.

d) Công tác hướng dẫn xử lý kỷ luật

- Tham mưu UBND thành phố công tác hướng dẫn xử lý kỷ luật đối với 06 vụ việc[1].

- Tham mưu UBND thành phố nâng cao hiệu quả thực hiện nghiêm Chỉ thị số 35/CT-TTg ngày 17/9/202 của Thủ tướng Chính phủ về xử lý cán bộ, công chức, viên chức và chiến sỹ trong lực lượng vũ trang vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn; không hợp tác với lực lượng chức năng trong xử lý vi phạm.

2. Công tác tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức lãnh đạo và công tác hội, tổ chức phi chính phủ

a) Công tác tổ chức bộ máy 

- Tham mưu, báo cáo UBND thành phố: (1) Đề xuất điểu chỉnh, bổ sung phương án chi tiết sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy các cơ quan thuộc UBND thành phố, UBND quận, huyện và các hội do Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ trên địa bàn thành phố; (2) Trình HĐND thành phố thông qua, ban hành Nghị quyết quyết định thành lập một số cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố tại kỳ họp chuyên đề; (3) Sáp nhập Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng vào Trường Cao đẳng Kinh tế Hải Phòng; (4) Kiện toàn mô hình hoạt động của Ban An toàn giao thông thành phố.

- Thẩm định, tham gia ý kiến về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức: (1) Tham gia ý kiến đối với 19 cơ quan, đơn vị[2]; (2) Thẩm định đối với 10 cơ quan, đơn vị[3].

- Thẩm định, tham gia ý kiến về giải thể đối với: (1) Trung tâm Tư vấn đấu thầu Hải Phòng trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư; (2) Trung tâm Thông tin và Phát triển đối ngoại trực thuộc Sở Ngoại vụ.

b) Công tác quản lý biên chế, vị trí việc làm

- Tham mưu, báo cáo UBND thành phố: (1) Kết quả thực hiện tinh giản biên chế năm 2024; (2) Hỗ trợ kinh phí thực hiện hợp đồng làm công việc hỗ trợ, phục vụ theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP đối với cơ quan khối Đảng, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; (3) Quyết định đối tượng nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ chính sách theo quy định tại Nghị định số 178/2024/NĐ-CP thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý .

- Tham vấn các cơ quan, đơn vị, địa phương về việc: (1) Đề xuất điều chỉnh biên chế công chức, số người làm việc trong cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập năm 2025; (2) Tham gia ý kiến vào dự thảo văn bản báo cáo UBND thành phố việc điều chỉnh biên chế của Sở Xây dựng, UBND các quận, huyện và thành phố Thủy Nguyên; (3) Thống nhất số lượng công chức bàn giao về Sở Y tế và Sở Nông nghiệp và Môi trường.

c) Công tác cán bộ

- Tham mưu, báo cáo UBND thành phố: (1) Ban hành Quy định tiêu chuẩn chức danh viên chức quản lý trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thành phố; (2) Kết quả thực hiện Quyết định số 2282/QĐ-TTg và Kế hoạch số 53/KH-UBND về công tác cán bộ nữ; (3) Triển khai thực hiện Thông báo kết luận số 42-KL/TW của Bộ Chính trị và Thông báo kết luận số 43-KL/TW của Ban Bí thư; (3) Bổ nhiệm các chức danh thuộc Quỹ hỗ trợ phát triển Hợp tác xã thành phố Hải Phòng.

- Báo cáo Chủ tịch UBND thành phố: (1) Quyết định xếp loại viên chức quản lý thuộc diện Chủ tịch UBND thành phố đánh giá, xếp loại năm 2024; (2) Điều động và bổ nhiệm 41 trường hợp[4]; Tiếp nhận và bổ nhiệm 01 trường hợp[5]; Bổ nhiệm lại 02 trường hợp[6]; nghỉ hưu trước tuổi 11 trường hợp[7].

- Gửi Ban Tổ chức Thành ủy: (1) Rà soát điều chỉnh, bổ sung các chức danh lãnh đạo, quản lý trong Bảng danh mục kèm theo Quyết định số 1055-QĐ/TU ngày 07/7/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy; (2) Tham gia ý kiến dự thảo Quy định của Ban Thường vụ Thành ủy về phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử.

d) Công tác Hội, tổ chức phi chính phủ

Báo cáo Chủ tịch UBND thành phố: (1) Công nhận Ban vận đông thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hải Phòng; (2) Điều chỉnh Công văn của UBND thành phố công nhận kết quả Đại hội Hội Cựu giáo chức thành phố Hải Phòng nhiệm kỳ 2024-2029.

3. Công tác xây dựng chính quyền và công tác thanh niên

a) Về công tác địa giới hành chính

- Tham mưu triển khai thực hiện Kế hoạch rà soát, điều chỉnh phân loại ĐVHC cấp huyện, cấp xã trên địa bàn thành phố: (1) Hướng dẫn hồ sơ, trình tự, thủ tục phân loại ĐVHC cấp xã; (2) trình UBND thành phố phê duyệt đề cương nhiệm vụ xây dựng Hồ sơ phân loại ĐVHC cấp huyện thuộc thành phố[8]; (3) Xây dựng dự toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ xây dựng Hồ sơ phân loại ĐVHC cấp huyện. Tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ phân loại ĐVHC quận Hải An, báo cáo Bộ Nội vụ.

- Tham mưu, trình UBND thành phố: (1) phê duyệt Dự án “Lập mới, chỉnh lý, bổ sung hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính các cấp của thành phố Hải Phòng” theo Nghị quyết số 1232/NQ-UBTVQH15; (2) ban hành Kế hoạch triển khai xây dựng hợp phần quy hoạch ĐVHC cấp huyện, cấp xã giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

- Tiếp tục hoàn thiện dự án “thành lập, in, gia công bản đồ hành chính cấp huyện và thành phố Hải Phòng”.

- Phối hợp với các cơ quan: (1) xác định địa giới hành chính (ĐGHC), lập và quản lý hồ sơ ĐGHC, lập bản đồ hành chính; (2) rà soát kết quả khoanh định khu vực cấm hoạt động khoáng sản, khu vực tạm thời cấm hoạt động khoáng sản trên địa bàn thành phố; (3) cung cấp dữ liệu ĐGHC theo Nghị quyết số 1232/NQ-UBTVQH15 ngày 24/10/2024 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

b) Về công tác xây dựng chính quyền và quản lý đội ngũ cán bộ chính quyền cơ sở

- Tham mưu UBND thành phố: (1) triển khai thực hiện Kế hoạch của HĐND thành phố về việc sắp xếp ĐVHC cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025; (2) tham gia ý kiến vào dự thảo Báo cáo của Chính phủ về sơ kết công tác sắp xếp ĐVHC cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025. Đồng thời, báo cáo, đề xuất các nội dung triển khai thực hiện sắp xếp ĐVHC cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025.

- Tham mưu UBND thành phố: (1) đề nghị hướng dẫn một số nội dung triển khai Nghị quyết số 169/2024/QH15 ngày 30/11/2024 của Quốc hội; (2) tham mưu lập danh sách tham gia Tổ Soạn thảo dự thảo Nghị định của Chính phủ triển khai Nghị quyết số 169/2024/QH15 theo đề nghị của Bộ Nội vụ; (3) báo cáo đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động của UBND quận, UBND phường và đề xuất một số nội dung tại Nghị định của Chính phủ triển khai Nghị quyết số 169/2024/QH15.

- Tham mưu UBND thành phố triển khai Nghị định số 177/2024/NĐ-CP ngày 31/12/2024 của Chính phủ; Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện Nghị định số 177/2024/NĐ-CP; Xét duyệt 04 đối tượng nghỉ hưu trước tuổi theo quy định tại Nghị định số 177/2024/NĐ-CP.

- Báo cáo, xin ý kiến Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 178/2024/NĐ-CP ngày 31/12/2024 của Chính phủ; Thẩm định, tham mưu UBND thành phố phê duyệt 143 trường hợp cán bộ, công chức cấp xã nghỉ hưu trước tuổi hoặc nghỉ thôi việc theo Nghị định số 178/2024/NĐ-CP.

- Báo cáo Chủ tịch UBND thành phố miễn nhiệm, bầu bổ sung 07 lượt Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND quận, huyện, thành phố Thủy Nguyên[9].

c) Về sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy các cơ quan chuyên môn, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập khối quận, huyện

- Hướng dẫn thành lập, tổ chức lại các phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện; hướng dẫn các địa phương tổ chức kỳ họp HĐND cấp huyện để thông qua việc sắp xếp các phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện theo quy định.

- Tham gia ý kiến và hoàn thành việc thẩm định hồ sơ sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND cấp huyện (thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố) đối với 14/15 quận, huyện; tham gia ý kiến về việc sắp xếp các trường học theo đề nghị của 07 địa phương[10].

d) Về công tác dân vận, dân chủ, thanh niên và công tác khác

- Tham mưu, trình UBND thành phố (1) Bộ tiêu chí và Kế hoạch xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện” tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố; (2) Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết về bảo đảm thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố.

- Thẩm định kết quả chấm điểm, xếp loại công tác dân vận của các cơ quan, đơn vị, địa phương năm 2024, trình UBND thành phố xem xét, quyết định.

- Tham mưu UBND thành phố: (1) Kế hoạch thực hiện công tác quản lý nhà nước về thanh niên năm 2025; (2) Kế hoạch tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên trên địa bàn thành phố năm 2025; (2) Đề án chế độ, chính sách đối với Thanh niên xung phong công tác tại huyện đảo Bạch Long Vĩ.

- Tham gia ý kiến đối với: (1) dự thảo báo cáo chính trị chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Cát Hải lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030; (2) dự thảo Luật Tổ chức chính quyền địa phương (sửa đổi).

4. Công tác quản lý công chức, viên chức

a) Công tác tuyển dụng công chức

Quyết định bổ nhiệm ngạch và xếp lương đối với 06 công chức đã hoàn thành chế độ tập sự theo đề nghị của các cơ quan, địa phương.

b) Công tác chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức 

- Tham mưu UBND thành phố trình HĐND thành phố thông qua, ban hành Nghị quyết về chế độ, chính sách hỗ trợ thêm đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tại thành phố Hải Phòng; Hướng dẫn tiêu chí đánh giá CBCCVC, người lao động theo quy định tại Nghị định số 178/2024/NĐ-CP của Chính phủ.

- Tham vấn Bộ Nội vụ một số vướng mắc thực hiện Nghị định số 178/2024/NĐ-CP ngày 31/12/2024 của Chính phủ.

- Báo cáo Chủ tịch UBND thành phố quyết định nâng mức phụ cấp thâm niên nhà giáo đối với Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hải Phòng.

- Tổng hợp số lượng viên chức giáo viên mầm non, phổ thông công lập đủ điều kiện dự xét thăng hạng lên hạng I theo quy định (792 trường hợp); Giải quyết đơn kiến nghị, phản ánh của bà Vũ Thị Thúy Hằng, Trường Tiểu học Trần Thành Ngọ theo quy định.

c) Công tác khác

- Tham mưu, báo cáo UBND thành phố: (1) kết quả, đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức năm 2024; (2) góp ý dự thảo Nghị định quy định về mức hỗ trợ đối với người làm công tác chuyên trách về chuyển đổi số, an toàn, an ninh mạng.

- Thông báo số công chức, viên chức, số người làm việc sử dụng kỳ 1/2025; đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời cập nhật CSDL CBCCVC theo quy định.

5. Công tác thanh tra

Hoàn thành thanh tra trực tiếp việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác nội vụ tại UBND thành phố Thủy Nguyên và một số đơn vị trực thuộc; Dự thảo Kết luận thanh tra Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc.

b) Về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh

Tiếp nhận và xử lý 02 đơn kiến nghị, phản ánh không thuộc thẩm quyền theo quy định.

c) Về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

- Ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng tiêu cực năm 2025.

- Quán triệt, tổ chức thực hiện các văn bản chỉ đạo của Thành uỷ, UBND thành phố về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan Sở.

- Báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố về việc ký cam kết không gây phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực theo Quyết định số 2029/2015/QĐ-UBND ngày 07/9/2015 của UBND thành phố.

6. Công tác Người có công

a) Chế độ, chính sách đối với người có công

- Thực hiện chính sách, công nhận và quản lý đối tượng người có công và thân nhân đối với 677 trường hợp về mai táng phí, thờ cúng liệt sĩ, trợ cấp tiền tuất hàng tháng; tiếp nhận, di chuyển hồ sơ; cấp và cấp lại giấy chứng nhận người có công tình hình thân nhân gia đình liệt sĩ.

- Phối hợp triển khai công tác hỗ trợ nhà ở đối với người có công: (1) Tham gia ý kiến vào dự thảo Đề án Hỗ trợ xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn thành phố(2) thẩm định đối tượng đề nghị hỗ trợ nhà ở theo đề nghị của 14 địa phương[11] đối với 321 trường hợp.

b) Hoạt động tặng quà đối với người có công và thân nhân

- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2025: (1) Phối hợp các ngành, địa phương triển khai tặng quà tới 139.871 lượt người, với tổng kinh phí trên 284.837,3 triệu đồng (bằng 101,8% so với Tết Nguyên đán năm 2024 là 279.796 triệu đồng); (2) Tham mưu tổ chức phục vụ Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Chính phủ và 20 đoàn của Lãnh đạo thành phố thăm và tặng quà đối với Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng.

- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng: (1) Hoàn thành danh sách đối tượng người có công tham dự Lễ kỷ niệm; (2) tham mưu UBND thành phố phê duyệt, ban hành Kế hoạch tổ chức tặng quà nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

c) Nhiệm vụ quản lý nhà nước trọng tâm

- Hoàn thiện dự thảo quy trình báo cáo UBND TP phê duyệt phương thức thực hiện quản lý, bảo vệ, duy tu thường xuyên tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thành phố năm 2025; Hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng đặt hàng với đơn vị thực hiện dịch vụ theo Nghị định số 32/2019/NĐ-CP ngày 10/04/2019 của Chính phủ.

- Tham mưu UBND thành phố ban hành Quyết định ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật áp dụng đối với dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước trong lĩnh vực người có công.

- Ban hành các Kế hoạch: (1) tuyên truyền thực hiện công tác Người có công với cách mạng năm 2025; (2) kiểm tra thực hiện chính sách ưu đãi người có công đối với thân nhân liệt sĩ và người được ủy quyền thờ cúng liệt sĩ; (3) kiểm tra việc thực hiện phân cấp quản lý công trình ghi công liệt sĩ năm 2025.

- Tiếp nhận, giải quyết, chuyển cơ quan có thẩm quyền giải quyết đơn thư: 16 trường hợp.

7. Công tác kế hoạch, tài chính

- Kiểm tra, xét duyệt báo cáo quyết toán, báo cáo tài chính đối với 11/11 đơn vị trực thuộc Sở; Báo cáo quyết toán kinh phí Trung ương ủy quyền thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng.

- Ban hành các Văn bản về việc chấn chỉnh, khắc phục tồn tại trong quản lý, sử dụng kinh phí thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng; về việc tăng cường kỷ luật tài chính, khắc phục tồn tại trong quản lý, sử dụng ngân sách năm 2024.

- Thường xuyên thực hiện giám sát việc thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025, giám sát thực hiện Dự toán ngân sách nhà nước năm 2025.

8. Phòng Lao động – Việc làm

a) Công tác việc làm 

- Sàn giao dịch việc làm ước tổ chức được 08 phiên giao dịch việc làm (trong đó: 05 phiên giao dịch việc làm định kỳ tại Trung tâm, 03 phiên giao dịch việc làm online kết nối các tỉnh, thành phố phía Bắc) với sự tham gia tuyển dụng của 110 lượt doanh nghiệp, nhu cầu tuyển dụng là 20.810 lao động, cung lao động tại Sàn được 17.720 lượt người. Số người đến nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp là 2.200 người, giảm 23,66% so với cùng kỳ năm 2024 (2.882 người); số người có quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp là 2.240 người, giảm 24,71% so với cùng kỳ năm 2024 (2.975 người) với số tiền 69,2 tỷ đồng, giảm 10,01% so với cùng kỳ năm 2024 (76,9 tỷ đồng); qua tư vấn đã giới thiệu việc làm đạt sơ tuyển cho 1.740 người.

- Cấp mới 663 giấy phép lao động, cấp lại 46 giấy phép lao động, gia hạn 219 giấy phép lao động, xác nhận 19 lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam không thuộc diện cấp giấy phép lao động. 

- Tiếp nhận và giải quyết tiếp nhận 50 bộ hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hóa, bao gồm 26 bộ thiết bị nâng, 24 bộ thiết bị áp lực; tiếp nhận 60 bộ hồ sơ khai báo sử dụng máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt của 50 đơn vị, doanh nghiệp

b) Công tác lao động 

- Trong 02 tháng đầu năm, trên địa bàn thành phố xảy ra 02 vụ tai nạn lao động chết người (02 người chết); xảy ra 01 cuộc đình công với khoảng 1.000 người tham gia (cùng kỳ năm 2024, không xảy ra đình công, ngừng việc tập thể); Phòng đã phối hợp các đơn vị liên quan làm việc với lãnh đạo Nhà máy tiến hành tổ chức đối thoại với người lao động với người lao động để thỏa thuận một số nội dung người lao động kiến nghị, thống nhất phương án giải quyết để người lao động quay trở lại làm việc.

- Thực hiện thẩm định 25 hồ sơ nội quy lao động, và ra thông báo thực hiện nội quy lao động cho 20 doanh nghiệp, tiếp nhận thỏa ước lao động tập thể của 10 doanh nghiệp.

9. Công tác văn thư, lưu trữ

- Tham mưu, báo cáo UBND thành phố: (1) Kế hoạch về công tác văn thư, lưu trữ năm 2025; (2) Hoàn thành nhiệm vụ "Xây dựng phần mềm lưu trữ tài liệu điện tử của các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu vào lưu trữ lịch sử thành phố”.

- Hoàn thành kiểm tra, đánh giá chất lượng chỉnh lý tài liệu của 01 đơn vị với 39,48 mét tài liệu. Hoàn thành thẩm định tài liệu hết giá trị đề nghị tiêu hủy của 02 đơn vị với 891,1 mét tài liệu. 

- Xây dựng Đề cương chi tiết, sưu tầm tài liệu, ấn phẩm, phục vụ triển lãm chuyên đề “Hải Phòng 70 năm xây dựng và phát triển qua tài liệu lưu trữ” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng năm 2025.

- Phục vụ 15 lượt độc giả với 25 loại văn bản (in, khai thác thông tin 68 trang văn bản).

- Xây dựng Đề án tổ chức lại Chi Cục Văn thư - Lưu trữ để thành lập Phòng Văn thư - Lưu trữ thuộc Sở Nội vụ; Đề án tổ chức lại Trung tâm Lưu trữ lịch sử trực thuộc Chi cục Văn thư - Lưu trữ thành Trung tâm Lưu trữ lịch sử trực thuộc Sở Nội vụ.

10. Công tác thi đua, khen thưởng

- Tham mưu UBND thành phố: (1) Kế hoạch phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi chủ đề năm 2025 của thành phố “Mở rộng không gian kinh tế, đô thị; phát huy cơ chế, chính sách đặc thù; tăng cường chuyển đổi xanh, chuyển đổi số”; (2) Báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 với Cụm thi đua 5 thành phố trực thuộc Trung ương; (3) Triển khai thực hiện các quy trình đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước, cấp thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW.

- Tham mưu Ban cán sự đảng UBND thành phố báo cáo Ban Thường vụ Thành uỷ ban hành Chỉ thị triển khai Chỉ thị số 41-CT/TW ngày 24/12/2024 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thi đua, khen thưởng trong tình hình mới.

- Đôn đốc các đơn vị, các cụm, khối thi đua thuộc thành phố tổ chức tổng kết giao ước thi đua năm 2024, ký kết giao ước thi đua năm 2025

- Báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố Kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước thành phố lần thứ X (2025-2030); Đôn đốc, hướng dẫn công tác tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp.

- Tổng hợp hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước đợt 1 năm 2025; các danh hiệu: Gương mặt tiêu biểu thành phố, Chiến sĩ thi đua thành phố năm 2024; Tham mưu xét khen thưởng theo công trạng, chuyên đề; hiệp y khen thưởng theo quy định.

Kết quả khen thưởng tháng 02 năm 2025:

- Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 01 cá nhân, truy tặng cho 03 cá nhân; tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng cho 19 cá nhân, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 05 cá nhân.

- Chủ tịch UBND thành phố tặng Cờ thi đua cho 10 tập thể, danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 10 tập thể, Bằng khen cho 55 tập thể và 70 cá nhân, Bức trướng cho 01 tập thể.

11. Công tác tín ngưỡng, tôn giáo

- Báo cáo BTG Chính phủ, UBND thành phố: (1) nhân sự Phật giáo được tấn phong giáo phẩm Hội đồng Trị sự GHPG Việt Nam; (2) ban hành Kế hoạch kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo năm 2025; (3) chấp thuận nâng cấp giáo họ lên giáo xứ đối với 01 trường hợp[12] theo quy định; (4) kết quả hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trước, trong dịp Tết Nguyên đán.

- Tiến hành kiểm tra và báo cáo UBND thành phố kết quả kiểm tra các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo tại 45 cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo thuộc 13 quận, huyện trong và sau dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

- Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương: (1) xác định số lượng cán bộ, công chức được thụ hưởng hỗ trợ kinh phí theo Nghị quyết số 19/2024/NQ-HĐND ngày 06/12/2024 của HĐND thành phố; (2) thống kê số cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo sau khi sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã; (3) thống kê số người dân tộc thiểu số trên địa bàn.

- Phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan giải quyết vụ việc liên quan đến nhà sư trụ trì chùa Tây Am (xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo).

12. Về công tác nội bộ

- Trình Chủ tịch UBND thành phố ký các Quyết định nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc đối với 03 trường hợp; nâng bậc lương thường xuyên đối với 03 trường hợp, nâng phụ cấp thâm niên vượt khung đối với 01 trường hợp, nâng phụ cấp thâm niên nghề thanh tra đối với 02 trường hợp diện Thành ủy quản lý; nâng lương trước thời hạn cho lập thành tích xuất sắc năm 2024 đối với 02 cán bộ thuộc diện Ban cán sự đảng UBND thành phố.

- Báo cáo UBND thành phố tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho Sở Nội vụ có thành tích thực hiện chuyển đổi số năm 2024.

- Hoàn thiện hồ sơ đề nghị tằng Bằng khen Thủ tướng chính phủ đối với 02 đồng chí có nhiều thành tích trong thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII ngày 25/10/2017 “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

- Hoàn thành Đề án sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy hợp nhất Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và Sở Nội vụ báo cáo UBND thành phố.

- Hoàn thành các Đề án: (1) kiện toàn tổ chức bộ máy Chi cục Văn thư-Lưu trữ thành Phòng Văn thư-Lưu trữ; (2) kiện toàn Trung tâm Lưu trữ lịch sử; (3) giải thể Trung tâm Điều dưỡng người có công và tổ chức lại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Phòng và đổi tên thành Trung tâm Dịch vụ việc làm và Điều dưỡng người có công Hải Phòng.

- Tham mưu UBND thành phố ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của: (1) Sở Nội vụ thành phố Hải Phòng (sau hợp nhất); (2) Trung tâm Lưu trữ lịch sử thành phố Hải Phòng (trực thuộc Sở Nội vụ).

II. PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ THÁNG 03 NĂM 2025

1. Công tác cải cách hành chính, pháp chế và đào tạo, bồi dưỡng

- Sơ kết công tác CCHC của thành phố giai đoạn 2021-2025, chuẩn bị triển khai công tác CCHC giai đoạn 2026-2030.

- Trình UBND thành phố ban hành: Kế hoạch kiểm tra CCHC năm 2025; Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức của thành phố năm 2025.

- Triển khai xây dựng Nghị quyết của HĐND thành phố về thu hút, trọng dụng nhân tài, nguồn nhân lực chất lượng cao.

- Rà soát văn bản của các sở, ngành, phòng, ban khi có yêu cầu.

- Tiếp tục hướng dẫn xử lý kỷ luật các vụ việc; Tiếp tục tham mưu UBND thành phố nâng cao hiệu quả thực hiện nghiêm Chỉ thị số 35/CT-TTg ngày 17/9/202 của TTg CP.

2. Công tác tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức lãnh đạo và công tác hội, tổ chức phi chính phủ

- Tiếp tục thực hiện thẩm định sắp xếp cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc các sở, ngành và thẩm định việc kiện toàn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức các đơn vị theo quy định.

- Tham mưu UBND phân bổ biên chế cho các cơ quan, đơn vị năm 2025 theo quy định; Tham mưu bổ sung biên chế cho Ban Quản lý Khu kinh tế; Tiếp tục thực hiện giải quyết tinh giản biên chế theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP, Nghị định số 178/NĐ-CP.

- Tham mưu phê duyệt quy hoạch, đề xuất bổ nhiệm, bổ nhiệm lại một số chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Cán sự đảng UBND quản lý theo quy định.

- Tham mưu đánh giá, xếp loại công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý diện Chủ tịch UBND thành phố đánh giá, xếp loại năm 2024.

- Hướng dẫn các hội, quỹ hoạt động tuân thủ quy định của pháp luật; đúng tôn chỉ, mục đích điều lệ.

3. Công tác xây dựng chính quyền và công tác thanh niên

- Tiếp tục triển khai thực hiện các Dự án, Đề án, Kế hoạch liên quan đến phân loại ĐVHC cấp huyện, cấp xã; Lập mới, chỉnh lý, bổ sung hồ sơ, bản đồ ĐGHC các cấp của thành phố; Hợp phần quy hoạch ĐVHC cấp huyện, cấp xã giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045; thành lập, in, gia công bản đồ hành chính cấp huyện và thành phố Hải Phòng.

- Tập trung thẩm định hồ sơ hưởng chính sách, chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức không đủ tuổi tái cử và do sắp xếp tổ chức bộ máy, sắp xếp ĐVHC theo các Nghị định của Chính phủ và Nghị quyết của HĐND thành phố.

- Tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố về tổ chức chính quyền đô thị và sắp xếp ĐVHC cấp huyện, cấp xã.

- Tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác quản lý nhà nước về thanh niên (Kế hoạch công tác năm 2025; tổ chức Chương trình đối thoại với thanh niên…) và công tác dân chủ, dân vận (Kế hoạch thực hiện mô hình “chính quyền thân thiện” ở xã, phường, thị trấn…).

4. Công tác quản lý công chức, viên chức

- Hướng dẫn triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND thành phố về chế độ, chính sách hỗ trợ thêm đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tại thành phố Hải Phòng.

- Rà soát, thẩm định trình UBND thành phố xem xét, quyết định đối tượng hưởng chính sách, chế độ theo Nghị định số 178/2024/NĐ-CP và Nghị quyết số 01/2025/NQ-HĐND đối với các đối tượng sau: Công chức, viên chức, người lao động khối sở, ngành.

- Tiếp tục ban hành thông báo số công chức, viên chức, số người làm việc sử dụng kỳ 1/2025.

- Tổ chức kì xét thăng hạng viên chức giáo viên mầm non, phổ thông công lập lên hạng I theo quy định; Hướng dẫn, giám sát, thanh tra, kiểm tra việc tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thành phố theo quy định.

- Bổ nhiệm ngạch và xếp lương đối với công chức theo yêu cầu của các cơ quan, địa phương theo quy định.

- Tham mưu xin ý kiến Bộ Nội vụ về việc tiếp nhận vào làm công chức năm 2024, triển khai quy trình tiếp nhận vào làm công chức theo quy định sau khi hoàn thành sắp xếp, sáp nhập.

5. Công tác thanh tra

- Thực hiện đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng năm 2024 của Sở Nội vụ; Phối hợp với Thanh tra thành phố Thực hiện đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng năm 2024 của UBND thành phố 

- Thực hiện có hiệu quả công tác tiếp công dân theo quy định; thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tham nhũng thuộc phạm vi quản lý.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tổ cáo và phòng chống tham nhũng.

6. Công tác Kế hoạch – Tài chính

- Tiếp tục thực hiện giám sát việc thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025, giám sát thực hiện Dự toán ngân sách nhà nước năm 2025;

- Tiếp tục thực hiện phân bổ, quản lý, hướng dẫn sử dụng kinh phí đối với các phòng Nội vụ quận huyện; các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở;

- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định về các chỉ tiêu kế hoạch ngành, chỉ tiêu kinh tế - xã hội.

7. Công tác Người có công

- Tham mưu UBND thành phố ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Thường binh liệt sĩ 27/7/2025; Tiếp tục phối hợp, tham mưu tổ chức các hoạt động đối với người có công trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

- Tiếp tục tham mưu triển khai công tác hỗ trợ nhà ở đối với người có công; Phối hợp các đơn vị thực hiện Kế hoạch điều dưỡng người có công năm 2025.

- Tham mưu thực hiện quy trình trình UBND thành phố: (1) ban hành Quy chế phân cấp quản lý các công trình ghi công liệt sĩ; (2) sửa đổi Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 05/2023/NQ-HĐND ngày 18/7/2023 của Hội đồng nhân dân thành phố quy định nội dung, mức tặng quà của thành phố hằng năm tới các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán; ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7; ngày Quốc khánh 2/9 (phân công lại các ngành  thực hiện kế hoạch sau sắp xếp).

- Phối hợp tổ chức Đoàn đại biểu Hải Phòng tham gia hoạt động kỷ niệm 50 năm Giải phóng thành phố Đà Nẵng (dự kiến 28,29/3).

- Phối hợp Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà người có công tại Hải Phòng nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng tỉnh Quảng Nam (trong tháng 3).

8. Phòng Lao động – Việc làm

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai Kế hoạch số 13/KH-UBND ngày 17/01/2025 của Ủy ban nhân dân thành phố triển khai Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

- Phối hợp với nhà cung cấp xây dựng phần mềm quản lý người lao động nước ngoài làm việc trên địa bàn thành phố.

- Thẩm định giải quyết TTHC về Nội quy lao động, tiếp nhận thỏa ước lao động tập thể, cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hóa nhập khẩu, cam kết lương của người lao động Việt nam đi làm việc ở Đài Loan, quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp, hỗ trợ học nghề.

- Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân thành phố về đối thoại Thành ủy tại Văn bản 4874/VP-VX ngày 16/7/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố về tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Thường trực Thành ủy tại văn bản số 1558-TB/TU ngày 27/6/2023.

- Kiện toàn lại Ban Chỉ đạo Giải quyết Đình công, Hội đồng Trọng tài lao động và Hòa giải viên lao động.

- Thẩm định, trình Uỷ ban nhân dân thành phố phê duyệt quỹ tiền lương thực hiện năm 2024, quỹ tiền lương kế hoạch năm 2025 đối với người lao động, người quản lý của 18/20 doanh nghiệp.

- Rà soát, đánh giá việc thực hiện mức lương tối thiểu (thời hạn trước 01/4/2025).

- Thẩm định giải quyết TTHC về Nội quy lao động, tiếp nhận thỏa ước lao động tập thể, cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hóa nhập khẩu, cam kết lương của người lao động Việt nam đi làm việc ở Đài Loan, quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp, hỗ trợ học nghề.

9. Công tác quản lý văn thư, lưu trữ

- Triển khai thực hiện các Kế hoạch của UBND thành phố: (1) văn thư, lưu trữ năm 2025; (2) tổ chức triển lãm chuyên đề “Hải Phòng 70 năm xây dựng và phát triển qua tài liệu lưu trữ” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng năm 2025.

Đôn đốc, hướng dẫn nghiệp vụ về công tác thu nộp tài liệu lưu trữ các Phông Ủy ban nhân dân thành phố, Sở Xây dựng.

10. Công tác thi đua, khen thưởng

Tiếp tục tham mưu đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến.

- Tham mưu các nội dung triển khai Kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước thành phố lần thứ X năm 2025; Đôn đốc các địa phương, đơn vị tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp.

 - Tham mưu UBND thành phố các nội dung tham dự Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2024 Cụm thi đua 5 thành phố trực thuộc Trung ương tại thành phố Cần Thơ.

- Thực hiện các quy trình đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước đợt 1 năm 2025, các danh hiệu: Gương mặt tiêu biểu thành phố, Chiến sĩ thi đua thành phố năm 2024.

Giải quyết kịp thời đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về công tác thi đua, khen thưởng (nếu có).

11. Công tác tín ngưỡng, tôn giáo

- Hướng dẫn Tòa Giám mục đăng ký sinh hoạt tôn giáo tập trung cho điểm nhóm thuộc Dòng con Đức Mẹ Thừa Sai Tin mừng Hải Phòng; Hướng dẫn UBND các quận, huyện tăng cường công tác QLNN đối với Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Phục sinh năm 2025.

- Báo cáo UBND thành phố: (1) kết quả xử lý vụ việc liên quan đến chùa Tây Am; (2) thực hiện kiến nghị của Hội đồng dân tộc của Quốc hội trong quá trình xây dựng chính sách, pháp luật về công tác người dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố.

- Tiếp tục giải quyết tình trạng tăng, ni tỉnh ngoài đang lưu trú và hoạt động tôn giáo chưa đúng quy định trên địa bàn thành phố; Hướng dẫn Hội thánh Tin lành Hải Phòng thực hiện đăng ký người được bổ nhiệm, bầu cử, suy cử làm chức việc đối với Ban Chấp sự Hội thánh; Đăng ký sinh hoạt tôn giáo tập trung đối với điểm nhóm Tin lành Lời sự sống tại quận Kiến An.

- Tuyên truyền, vận động chức sắc, chức việc, Ban Quản lý, người đại diện cơ sở tín ngưỡng, người chuyên thực hành tín ngưỡng tuân thủ các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

- Tham mưu, giải quyết các vụ việc phức tạp liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo (nếu có).

12. Công tác nội bộ         

- Tiếp tục thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính; thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ, không để quên việc, chậm việc.

- Hoàn thành thẩm định, trình UBND thành phố ban hành Quyết định nâng lương trước thời hạn cho lập thành tích xuất sắc năm 2023 đối với cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý.

- Triển khai thực hiện các Kế hoạch đã xây dựng, chú trọng các nhiệm vụ liên quan công tác chấm điểm CCHC.

- Tiếp tục hoàn thiện phương án bố trí trụ sở làm việc tại Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố tại Khu đô thị Bắc sông Cấm./.


 


[1](1) Xử lý vi phạm trong công tác quản lý hồ sơ địa chính tại huyện An Lão; (2) Kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan đến hạn chế, thiếu sót theo Kết luận số 2386/KL-TTCP ngày 24/12/2024 của Thanh tra Chính phủ; (3) Kiểm điểm trách nhiệm liên quan việc thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự tại 12 trường Đại học, cao đẳng; (4) Kiểm điểm trách nhiệm liên quan đến việc giải quyết đơn của công dân; (5) Kiểm điểm trách nhiệm các tập thể, cá nhân liên quan đến kết quả kiểm tra tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, niên độ 2019-2024; (6) Kiểm điểm kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan đến các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước.

[2] Tham gia ý kiến: (1) Sở Y tế; (2) Tổ chức lại Phòng Tổ chức cán bộ, Văn phòng, Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình thuộc Sở Y tế và tiếp nhận, sắp xếp các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; (3) Sở Công Thương; (4) Văn phòng Đăng ký đất đai; (5) Văn phòng UBND thành phố; (6) Sở Ngoại vụ; (7) Chi cục trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; (8) Sở Y tế và các Chi cục trực thuộc; (9) Sở Tài chính; (10) Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng; (11) Sở Tư pháp; (12) Chi cục trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; (13) Ban An toàn giao thông thành phố; (14) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; (15) Sở Nông nghiệp và Môi trường; (16) Sở Xây dựng; (17) Cảng vụ đường thủy nội địa Hải Phòng; (18) Bảo tàng và Thư viện Hải Phòng; (19) Trung tâm Khuyến nông trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. 

[3] Thầm định: (1) sáp nhập Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng vào Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải Phòng; (2) hợp nhất Trường Nuôi dạy trẻ em Khiếm thị và Trường Khiếm thính Hải Phòng thành Trường Giáo dục chuyên biệt Hải Phòng; (3) Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng; (4) Sở Giáo dục và Đào tạo; (5) Sở Tài chính; (6) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; (7) Sở Công Thương; (8) Sở Khoa học và Công nghệ; (9) Sở Xây dựng; (10) Sở Nông nghiệp và Môi trường.

[4] Điều động và bổ nhiệm: (1) Thành viên Hội đồng quản lý Bệnh viện Trẻ em; (2) Phó Giám đốc Sở Tài chính; (3) Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; (4) Phó Giám đốc Sở Xây dựng; (5) Giám đốc Sở Tài chính; (6) Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường; (7) Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; (8) Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; (9) Phó Giám đốc Sở Công thương; (10) Chánh Thanh tra thành phố; (11) Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường; (12) Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; (13) Giám đốc Sở Nội vụ; (14) Phó Giám đốc Sở Nội vụ.

[5] Tiếp nhận và bổ nhiệm: Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế thành phố Hải Phòng.

[6] Bổ nhiệm lại: (1) Giám đốc cảng vụ Đường thủy nội địa Hải Phòng; (2) Giám đốc Trung tâm Y tế quận Kiến An;.

[7] Nghỉ hưu trước tuổi: (1) Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố; (2) Giám đốc Sở Du lịch; (3) Phó Giám đốc Sở Nội vụ; (4) Phó Giám đốc Sở Công Thương; (5) Phó Giám đốc Sở Y tế; (6) Phó Chánh Thanh tra thành phố; (7) Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; (8) Phó Giám đốc Sở Tư pháp; (9) Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; (10) Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng; (11) Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

[8]Quyết định số 260/QĐ-UBND ngày 03/02/2025 của UBND thành phố về việc phê duyệt đề cương nhiệm vụ xây dựng Hồ sơ phân loại ĐVHC cấp huyện thuộc thành phố Hải Phòng.

[9] Miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủy Nguyên đối với ông Đinh Chính Quyền; miễn nhiệm Chủ tịch UBND huyện Cát Hải đối với ông Bùi Tuấn Mạnh, bầu bổ sung Chủ tịch UBND huyện Cát Hải đối với ông Phan Viết Điện; miễn nhiệm Chủ tịch UBND quận Kiến An đối với ông Nguyễn Trường Sơn, bầu bổ sung Chủ tịch UBND quận Kiến An đối với bà Bùi Thị Tuyết Mai; miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND quận An Dương đối với ông Lương Thế Quý, bầu bổ sung Chủ tịch UBND quận An Dương đối với ông Vũ Đức Thụy.

[10]thành phố Thủy Nguyên, các quận, huyện Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, Kiến Thuỵ, Vĩnh Bảo, Cát Hải

[11] Dương Kinh, Kiến Thụy, Lê Chân, Thủy Nguyên, Đồ Sơn, Hải An, Ngô Quyền, Tiên Lãng, Kiến An, Cát Hải

[12]giáo họ Quỳnh Hoàng (phường Nam Sơn, quận An Dương)

Đức Tình
QR Code
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
  image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0