Đẩy mạnh triển khai tiếp nhận, trả lời phản ánh kiến nghị của người dân qua ứng dụng di động “Hải Phòng Smart” trên địa bàn thành phố.
Thứ Hai, 21/11/2022 14:41
Đẩy mạnh triển khai tiếp nhận, trả lời phản ánh kiến nghị của người dân qua ứng dụng di động “Hải Phòng Smart” trên địa bàn thành phố.
UBND thành phố yêu cầu toàn thể công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố thực hiện cài đặt ứng dụng “Hải Phòng Smart” trên điện thoại thông minh để gửi phản ánh, kiến nghị đến cơ quan nhà nước tiếp nhận, trả lời qua ứng dụng “Hải Phòng Smart"
“Hải Phòng Smart" là hệ thống tiếp nhận và xử lý, trả lời những phản ánh của người
dân thông qua ứng dụng di động “Hải Phòng Smart”, giúp tăng cường sự tương tác giữa người dân và cơ quan nhà nước, nâng cao hoạt động giám sát của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp; cung cấp thông tin nhanh nhất đến các cơ quan nhà nước có chức năng để tiếp nhận, xử lý, kịp thời trả lời, giải đáp các phản ánh, kiến nghị của nhân dân, các vấn đề bất cập trong xã hội trên môi trường số. Từ đó, gia tăng sự hài lòng của người dân và phát huy trách nhiệm của cơ quan nhà nước trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân.